“Điểm mặt” những cầu thủ tài năng trẻ của bóng đá Đức

tài năng trẻ của bóng đá Đức

Bóng đá Đức luôn khẳng định vị trí top đầu với dàn cầu thủ đầy tài năng. Nơi đây có nền bóng đá phát triển,”sản sinh” ra nhiều cầu thủ trẻ đầy triển vọng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Vebo TV điểm danh những cầu thủ tài năng trẻ của bóng đá Đức.

Những cầu thủ tài năng trẻ của bóng đá Đức

Kai Havertz 

tài năng trẻ của bóng đá Đức sinh năm 1999, đã chơi cho Bayer Leverkusen hơn 9 năm từ khi còn là một thiếu niên. Havertz được biết đến là cầu thủ trẻ nhất Bundesliga và đã chơi 50 trận. Anh cũng là cây săn bàn trẻ nhất trong lịch sử giải đấu này. Kỹ năng chơi bóng của Kai Havertz là điểm mạnh ở khả năng đọc trận đấu cũng như khả năng phản ứng nhanh. Khi thi đấu trên sân bóng, dù còn rất trẻ nhưng cầu thủ này luôn tỏ ra điềm tĩnh trong trận đấu. Anh được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng của Đức.

tài năng trẻ của bóng đá Đức
Kai Havertz

Josa Vagnoman

Vagnoman là một cầu thủ phòng ngự với khả năng rất linh hoạt ở cả cánh trái và cánh phải. Cầu thủ sinh năm 2000 thi đấu hết mình trên sân cỏ, hiện được coi là một trong những tài năng trẻ của bóng đá Đức. Vagnoman đang được các CLB hàng đầu châu Âu săn đón. Dù còn trẻ nhưng Vagnoman đã thể hiện rất tốt ở khâu phòng ngự.

Timo Werner

Cái tên tiếp theo mà Về Bờ TV muốn chia sẻ chính là Timo Werner. Cầu thủ khoác áo CLB RB Leipzig tham gia tấn công. Cầu thủ 24 tuổi đã chơi cho đội tuyển quốc gia Đức được 2 năm. Timo Werner với pha ăn vạ thô thiển ở mùa giải 2016/2017 nhận được rất nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, tiền đạo người Đức đã thực hiện một số chỉnh sửa với kỹ năng chơi bóng bẩm sinh của mình. Đặc điểm nổi bật của Werner là tốc độ, di chuyển nhanh và khả năng sút chính xác. Werner là một viên ngọc quý của RB Leipzig và đội tuyển quốc gia Đức. 

Mahmoud Dahoud

Mahmoud Dahoud được biết đến là cầu thủ tài năng trẻ của bóng đá Đức. Anh thi đấu với hàng loạt đội bóng nổi tiếng thế giới như Liverpool, Dortmund với mức lương hấp dẫn.

tài năng trẻ của bóng đá Đức
Mahmoud Dahoud

 

Tuy nhiên, Mahmoud Dahoud sau đó đã quyết định gia nhập The Borussia Dortmund. Quả thực, khi Mahmoud Dahoud tìm được chỗ tỏa sáng đồng thời tạo ra nhiều thành tích khủng là quyết định rất chính xác. Không chỉ người hâm mộ mong chờ được chứng kiến ​​Mahmoud Dahoud thi đấu, các chuyên gia bóng đá Đức cũng luôn ngưỡng mộ anh. 

Nikolas Sule 

Nikolas Sule năm nay 25 tuổi là cầu thủ trẻ được giới chuyên môn rất kỳ vọng. Anh là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng của Đức và đạt được nhiều thành tích vang dội ở làng bóng đá trong và ngoài nước. Theo huấn luyện viên Hoffenheim Julian Nagelsmann, Nikolas Sule là một thiên tài bóng đá. Anh ấy có kỹ năng chuyền bóng và khả năng quan sát mặt sân cực tốt. Trong 100 trận đấu tại Bundesliga, Nikolas Sule đã ghi rất nhiều bàn thắng đáng nhớ, chứng tỏ tài năng của anh với nhiều người hâm mộ. 

Hơn nữa, Nicholas Sule là cầu thủ được trau dồi tài năng ngay từ nhỏ nên đã có nhiều năm kinh nghiệm trong thi đấu. Tuy nhiên mới đây, Nicholas Sule dính chấn thương ở đầu mùa giải 2019/20 không thể tham gia cả mùa giải cũng như không thể tham dự VCK Euro 2020 của đội tuyển bóng đá Đức.

Joshua Kimmich

Joshua Kimmich là một cầu thủ đa năng có thể chơi ở Bayern Munich và ở một số vị trí cho đội tuyển Đức. Anh là sự lựa chọn hàng đầu cho hành lang cánh phải của Hùm xám. Ngoài ra, anh có thể chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự và trung vệ trên sân. Joshua Kimmich là một cầu thủ tài năng trẻ của bóng đá Đức, anh rất linh hoạt trong cả phòng ngự và tấn công. Không chỉ vậy, khả năng chiến thắng và nhận định trận đấu cũng tập trung ở cầu thủ này. 

Lukas Klostermann

Chỉ một mùa giải sau, Lukas Klostermann trở thành chân sút số một bên hành lang cánh phải của câu lạc bộ Leipzig. Khi còn chơi cho đội tuyển Đức, anh ấy là một hậu vệ cánh đa năng với sự hoạt bát và năng nổ trên sân cỏ. Tốc độ và khả năng phòng ngự cũng là điểm nổi bật của cầu thủ này. Không những vậy, Klosterman còn có khả năng đọc trận đấu và chọn vị trí cực tốt trên sân, góp công không nhỏ vào chiến thắng của toàn đội. 

Julian Brandt

Với lối đánh tấn công quyết liệt và kỹ thuật, cho đến nay vẫn là mũi nhọn tấn công của người Đức. Vẻ ngoài của anh ấy tạo cho anh ấy ấn tượng về một thiên thần, tỏa sáng trên mọi phương diện. Ngoài những thành tích đó, khi thi đấu cho Bayer 04 Bayer Leverkusen, anh được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Đức thời bấy giờ. Với chiều cao 1,83 mét và gương mặt điển trai, cái tên Julian Brandt liên tục đứng đầu danh sách những cái tên được yêu thích nhất năm.

tài năng trẻ của bóng đá Đức
Julian Brandt

Leroy Sane

Leroy Sane là cái tên nhận được nhiều sự trong danh sách cầu thủ tài năng trẻ của bóng đá Đức khi Hùm xám Bayern Munich giành được chữ ký của anh sau một năm bám đuổi. Theo các chuyên gia bongda TV của Về Bờ Live đánh giá Leroy Sane cũng là cái tên được đánh giá cao trong danh sách cầu thủ trẻ triển vọng của Đức. 

Trước khi trở lại quê hương khoác áo cho Bayern Munich, Leroy Sane đã thi đấu cho Schalke 04 và Manchester City, giúp Man City lên ngôi và giành danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải 2017-2018. Vô địch giải ngoại hạng anh. Tổng cộng, anh ghi 11 bàn sau 47 lần ra sân cho Schalke 04 và 25 bàn sau 90 lần ra sân cho Manchester City.

Trên đây là danh sách tổng hợp các cầu thủ tài năng trẻ của bóng đá Đức. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn thêm nhiều kiến thức bổ ích liên quan đến bóng đá nhé!