1 Pi Network bằng bao nhiêu USD?

Hiện nay tại các sàn tiền ảo, nhiều nhà đầu tư đang rất quan tâm tới giá Pi Network. Giá trị của đồng Pi coin sẽ ra sao luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm trên các phiên giao dịch. Vậy 1 pi network bằng bao nhiêu usd? Chúng ta cùng sweetypiesbakery.com tìm hiểu trong bài viết sau đây.

I. Pi Network là gì?

Pi Network (Pi Coin) là tiền điện tử đầu tiên trên thế giới
Pi Network (Pi Coin) là tiền điện tử đầu tiên trên thế giới có thể được khai thác trên điện thoại di động. Sự phổ biến của đồng tiền này trong thế giới ngày nay thật đáng kinh ngạc.
Tính đến cuối tháng 1 năm 2022, khoảng 13 triệu người trên toàn thế giới đang tham gia khai thác Pi. Hiện tại, Pi Network đã có mặt tại 150 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ngoài ra, Pi Network có sẵn 32 ngôn ngữ trên toàn thế giới.
Cha đẻ của Pi coin là 3 người, bao gồm:
  • Tiến sĩ Nicolas Kokkalis – Lãnh đạo kỹ thuật
  • Tiến sĩ Chengdiao Fan – Chủ sở hữu sản phẩm
  • Vincent McPhillip – Lãnh đạo cộng đồng Pi Network.
Họ đều đã học tại các trường đại học danh tiếng thế giới. Cụ thể là Đại học Stanford và Đại học Yale. Bộ ba đã tạo ra mạng lưới pi với mục tiêu tạo ra một loại tiền tệ lưu thông.

II. 1 Pi Network bằng bao nhiêu USD

Hiện tại theo cập nhật giá 1 Pi Network quy đổi ra USD hôm nay là:
1 Pi Network = 1.5817 USD 
Nghĩa là khi bạn có 1 Pi Network thì trong tài khoản của bạn sẽ có 1.6016 USD. Đây là một dấu hiệu tốt cho thấy giá của đồng Pi vẫn chưa tăng khi nó chưa được niêm yết trên sàn giao dịch. Nhiều nhà đầu tư dự đoán rằng pi sẽ tăng giá nhanh hơn sau khi niêm yết so với các altcoin khác.

III. Mua bán Pi Network ở đâu?

Hình thức giao dịch Pi là một hình thức ngoài vòng pháp luật
  • Trên thực tế, không có thông tin xác minh nào về các giao dịch của Pi tại thời điểm này. Và nhóm Pi Network cũng tiết lộ những nguy cơ tiềm ẩn có thể phát sinh khi giao dịch Pi trên thị trường chợ đen.
  • Do đó, hình thức giao dịch Pi được giới thiệu có thể được coi là một hình thức ngoài vòng pháp luật. Người chơi cần lưu ý để không bị mất tiền oan.
  • Chúng tôi khuyên người chơi chỉ nên tập trung vào việc giới thiệu người dùng Pi với mã của riêng họ để cho phép khai thác nhiều Pi hơn. Tránh hoạt động giao dịch Pi sẽ thấy lợi ích trước mắt, nhưng để lại hậu quả lâu dài.

IV. Làm thế nào để rút tiền Pi Network?

Dự án Pi Network bao gồm 3 giai đoạn: Beta, Testnet và Mainnet. Giai đoạn đầu tiên được khởi chạy vào ngày 14 tháng 3 năm 2019. Dự án hiện đang ở giai đoạn thứ hai, sẽ bắt đầu vào tháng 3 năm 2020. Pi vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm. Do đó, người chơi chưa thể rút tiền từ Pi.
Tuy nhiên, người chơi vẫn có hai lựa chọn:
  • Người dùng mua bán hàng hóa và dịch vụ do Pi thanh toán trực tiếp với các thành viên hoạt động trên Pi Network Marketplace.
  • Hoặc sau khi Pi Network bước vào giai đoạn 3, người dùng có thể rút Pi hoặc đổi Pi lấy một loại tiền tệ khác. Tại thời điểm này, Pi đã có sẵn trên các sàn giao dịch tiền điện tử.
Để ngăn chặn gian lận, việc rút tiền hoặc chuyển tiền của Pi bị hạn chế trước khi ra mắt mạng chính. Ví dụ: một người dùng tạo một tài khoản ảo để khai thác tiền Pi. Số Pi sau đó được chuyển vào tài khoản chính để sử dụng. Điều này sẽ bị hạn chế sử dụng Pi ác từ các tài khoản giả mạo.

V. Pi Network có lừa đảo không?

Hiện tại vẫn chưa có cáo buộc chính thức nào cho thấy Pi Network lừa đảo
  • Trong khi những người chơi Bitcoin khai thác riêng lẻ, Pi cho phép nhiều người tham gia được mời hơn, mở rộng khả năng khai thác. Cụ thể là mã mà người chơi ban đầu đưa cho người chơi khác, khi người chơi mới khai thác được số Pi thì người chơi ban đầu sẽ nhận được thêm một số tiền ngoài số lượng Pi quy định trong một ngày.
  • Theo các chuyên gia, hình thức này giống như hình thức tiếp thị đa cấp. Bởi vì nó giống như dropshipping, mang lại lợi ích gia tăng tiềm năng cho người dùng ban đầu. Tức là người chơi ban đầu tuyển một người mới vào đội, khi người chơi mới thực hiện việc bán hàng thì người chơi ban đầu sẽ nhận được hoa hồng tương ứng.
  • Nhiều người chơi khai thác Pi vẫn quan niệm nếu thua lỗ thì nghỉ chơi, không ăn thua gì. Nhưng điều đáng lo ngại ở đây là tình trạng rò rỉ thông tin cá nhân. Người chơi phải tuyệt đối cẩn thận khi giao dịch Pi trên thị trường chợ đen. Bởi vì những giao dịch này mang lại rất nhiều rắc rối.
  • Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở việc phân tích dựa trên dữ liệu mà các chuyên gia tài chính có được. Hiện tại vẫn chưa có cáo buộc chính thức nào cho thấy Pi Network lừa đảo, chỉ là lời cảnh báo người chơi nên cẩn thận trong các giao dịch với Pi.

VI. So sánh Pi network và Bitcoin

  • Những gì bạn có thể thấy bây giờ là số pi có giá trị khoảng 0, đầu tư vào niềm tin của người chơi Pi rằng một ngày nào đó anh ta sẽ có tiền thật. Để so sánh, trong phiên giao dịch ngày 5 tháng 3, giá trị của Bitcoin đạt 47.222 USD.
  • Bitcoin, bắt đầu từ đầu số 0 vào năm 2009, hiện đã có mặt trên các sàn giao dịch lớn. Điều này mở ra một triển vọng tốt cho Pi. Tất nhiên, giá trị thực của mạng Pi là không chắc chắn.
  • Những người sáng lập tiền Pi đã khẳng định rằng so với Bitcoin, khai thác Pi không tiêu tốn tài nguyên và giảm ô nhiễm môi trường. Người chơi Pi hầu như không bị thua lỗ. Vì để khai thác được Bitcoin, nhà đầu tư phải trang bị một máy tính mạnh để giải thuật toán, tiêu tốn rất nhiều năng lượng.
  • Ngược lại với các rào cản gia nhập như Bitcoin, chỉ cần tải ứng dụng xuống điện thoại của bạn và nhấn nút khai thác Pi. Ngay cả khi bạn thoát ứng dụng, hệ thống vẫn tự động khai thác. Chỉ sau 24h, vào ứng dụng và nhấn nút đào là có thể làm nhiệm vụ.
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi xoay quanh thông tin về Pi Network. Hy vọng qua bài viết này các bạn đã biết giá trị 1 pi network bằng bao nhiêu usd nhé!